Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tại sao Úc bỏ học trung học này thực sự là các bạn trẻ cảm thấy tuyệt vời nhất ở New York

KHI nhất 16 tuổi đang đọc The Great Gatsby và học tập, Ben Pasternak có nhiều mối quan tâm của người lớn, như ghi nhớ để trả tiền thuê nhà.
"Có rất nhiều thứ tôi đã có để chăm sóc, giống như các món ăn và giặt quần áo," các doanh nghiệp công nghệ cao thiếu niên, người sống một mình trong một căn hộ trong một tòa nhà gác cửa mới ở dưới địa ngục của nhà bếp nói. "Tôi luôn luôn rơi lại phía sau trên hóa đơn của tôi - [thu tiền] gọi điện thoại cho tôi và họ đang như" Bạn phải trả tiền này, "nhưng tôi cứ quên. Khi tôi sống với bố mẹ, tôi đã mất rất nhiều công cụ cho các cấp. "

Sáu tháng trước đây, Pasternak đã sống ở Sydney, với cha mẹ của mình, Anna và Mark, và anh chị em trẻ hơn, Jake, 13 tuổi, và Maya, 6. Bây giờ anh ấy là một học sinh bỏ học trung học hướng một thành phố nước ngoài một mình, và anh ta tung mình công ty riêng, một phương tiện truyền thông xã hội thị trường cho thanh thiếu niên được gọi là Flogg, trên toàn thế giới vào ngày thứ Năm.

cũng như một "thực sự cũ" COO là người 30 - "Nó thực sự điên rồ", Giám đốc điều hành teen, người dành 14 đến 16 giờ một ngày giám sát một nhân viên của bảy đam mê máy tính bán thời gian trong tuổi thiếu niên của họ và 20 tuổi nói.
Ông không thể nấu ăn - ông tồn chủ yếu vào Vezzo bánh pizza mỏng vỏ - và thường xuyên quên ăn. Ông không có ý tưởng những gì ông sẽ làm gì nếu anh ta từng phải đi đến phòng cấp cứu. (Đại diện PR của ông interjects để làm rõ rằng Pasternak không có giấy ủy quyền chăm sóc sức khỏe tại Mỹ.) Và dù anh là một triệu phú - ít nhất là trên giấy - Pasternak vẫn là vị thành niên, vì vậy ông cần cha mẹ của mình để cùng ký tất cả mọi thứ từ việc cho thuê căn hộ của mình vào tài khoản ngân hàng của mình.
Ben Pasternak. Picture: Stephen Yang

"Tôi bỏ thẻ ghi nợ của tôi trong một chiếc taxi trong ngày khác, và Chase sẽ không cho tôi một khác mà không có sự chấp thuận của cha mẹ tôi," ông nói ngày trước khi ra mắt của công ty mình. "Vì vậy, ngay bây giờ tôi có quyền truy cập vào $ 0."
Trước khi trở thành một ông trùm công nghệ, Pasternak là một ứng dụng xây dựng chán đứa trẻ trong trường. Ông đã tạo ra một đầu tiên của mình, Rush Impossible, khi ông được 15; các trò chơi điện thoại thông minh miễn phí đã được tải về hơn một triệu lần.
Thế giới công nghệ đã thông báo, và sớm Pasternak đã họp với các công ty như Google và Facebook, cũng như đầu tư mạo hiểm ở Silicon Valley. Ông quyết định bỏ học giữa lớp 10 trong năm 2015 để làm việc trên một liên doanh mới.

"[Cha mẹ tôi] đã không bị thuyết phục về việc tôi rời trường lúc đầu," ông nói về cha bất động sản của mình và ở lại nhà mẹ. "Nhưng sau khi đầu tư mạo hiểm đã quan tâm và nói rằng họ sẽ đặt xuống tiền, tôi đã thích," Tôi sẽ không có được cơ hội này một lần nữa! ' "
Pasternak nuôi theo "2 $ triệu" tài trợ ban đầu cho eBay-gặp-Instagram ứng dụng Flogg. (Về cơ bản, một nhà cung cấp thiếu niên sẽ gửi một hình ảnh của một mục mình muốn bán, và các thành viên của mạng xã hội mở rộng của nhà cung cấp có thể đặt giá thầu.) Nhưng nhận được tiền là phần dễ dàng. Sống một mình đã khó khăn hơn rất nhiều.
"Tôi đang chết dần chết mòn", Pasternak nửa đùa. "Khi chúng tôi lần đầu tiên được thiết lập [công ty], đã có rất nhiều làm việc với luật sư; nó đã được khá nhàm chán. Đó là kinda như đang làm bài tập về nhà. "


Pasternak và mẹ của ông đã kiểm tra ra năm căn hộ trước khi quyết định nơi ở hiện tại của mình, mà tự hào có cửa sổ từ sàn đến trần nhà cũng như một máy giặt và máy sấy trong đơn vị. (Cho thuê tương tự trong cùng tòa nhà bắt đầu từ $ 5240 - $ US4030 - một tháng.) Mẹ của ông đã mua cho anh một chiếc ghế dài và một TV, nhưng ông đang ngủ trên một tấm nệm trên sàn hốc của studio.
"Chúng tôi thậm chí không biết nếu nó là hợp pháp cho một 16 tuổi sống một mình," thừa nhận những đứa trẻ. "Khi tôi lần đầu tiên đến đây tôi đã 15, đó là bất hợp pháp. Nhưng tôi bước sang tuổi 16 một vài tuần sau đó, và sau đó mẹ tôi để lại cho tôi. "
Ông dành nhiều của mình ngày của mình, làm việc ở nhà và gọi cha mẹ "mỗi 20 phút," ông nói. "Đôi khi tôi đặt TV hoặc nhạc trên, nhưng nó không giống như mọi người nói chuyện."
Và trong khi anh ta không bỏ học, anh không có được nghe hoài niệm về những cuộc phiêu lưu của các bạn cùng lớp cũ của mình, người mà ông FaceTimes mỗi vài ngày. "Những người bạn của tôi [ở Úc] chỉ cần đi trên cắm trại ở trường, và tôi nhớ rằng," Pasternak, người cưỡi một hoverboard và Yeezy thể thao giày thể thao nói.

Nhưng nó không phải là tất cả công việc và chơi: Nhờ bạn bè gia đình trong Tenafly, NJ, người đã có một 16 và một 13 tuổi, Pasternak treo ra với trẻ em độ tuổi của mình gần như mỗi cuối tuần. Các gia đình thậm chí còn giới thiệu ông với bạn gái của mình, Gaia, và họ đã ở bên nhau ba tháng. "Chúng tôi đi đến rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, đi chơi ở nhà người khác," Pasternak nói với một cái nhún vai.
"Tôi giống như bất kỳ thiếu niên khác," ông nói thêm. "Tôi thích tất cả các công cụ tương tự."
Nguồn:
tin tức úc
Load disqus comments

0 nhận xét