Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Nhà trọ Elwood Sands có thể là tồi tệ nhất trong cả nước

tin tức úc - Đóng lại và hãy đến bãi biển và một bước đi từ địa ngục.
Đó là những gì nó giống như ở tại một trong những nhà nghỉ tồi tệ nhất trong cả nước.
Đó là vô chủ, trong đống đổ nát. Có những lỗ hổng trong các bức tường, máu trên lá và thậm chí vết bẩn trên màn cửa tắm.
Elwood Sands mùi nấm mốc và điếu thuốc tàn và những bức tường giấy mỏng không thể che giấu vi phạm xảy ra ở phòng bên cạnh.
Đó là một thiên đường cho người bán dâm và người nghiện ma túy, những người thực sự ở lại đó hơn một vài đêm.
Vậy làm thế nào để tôi biết tất cả điều này? Tôi đã thực sự ngủ ở đó.
Tôi là một sinh viên người không thể đủ khả năng phòng năm sao và vừa đi du lịch từ nước thị trấn NSW đến Melbourne cho lần đầu tiên.
Khi bốn người bạn của tôi và tôi bước vào khách sạn bên đường từ địa ngục, chúng tôi lập tức hỏi gì về quyết của chúng tôi.
Chủ nhà phải đã tuyệt vọng để làm cho một buck nhanh chóng, bởi vì năm người chúng tôi bị nhồi nhét vào một căn phòng chỉ có $ 40.

Đó là lần duy nhất tôi nghĩ rằng tôi đã bao giờ cảm thấy bẩn hơn sau khi tắm.

Elwood Sands nghe có vẻ giống như một nơi với quang cảnh biển tuyệt đẹp, nhưng thay vào đó bạn nhìn ra trên một bãi đậu xe bừa bãi với quần áo, gỗ bị hỏng và một nệm lật ngược.
Nó đã được đánh giá khủng khiếp trên TripAdvisor, mọi người nói ngủ trên đường phố sẽ sang trọng hơn.
Một khách mời ở lại đó trong tuyệt vọng và đặt phòng phút cuối cùng trong tháng Hai.
"Thành thật mà nói, ngủ trên đường phố có lẽ sẽ có được sự lựa chọn tốt hơn," cô nói.
"Căn phòng này có một dấu hiệu lớn trên cửa nói" không hút thuốc "nhưng mùi hôi thối của khói cũ đánh bạn như sẽ đi qua cánh cửa.
"Các cửa sổ bị vỡ và được tổ chức với nhau bằng khối lẻ gỗ. Các vòi sen đã không làm việc. Có những bản vá lỗi ẩm trên thảm cùng với ghi nhãn thuốc lá ".
The view from the Elwood Sands hotel. Picture: Trip Advisor
Một người khác nói mình nghỉ trong tháng hai là đáng sợ, và nó là một trung tâm cuộc khủng hoảng vô chủ quảng cáo là một nhà trọ.
"Căn phòng bẩn thỉu, nấm mốc ở khắp mọi nơi, các cửa sổ được đập vỡ và không an toàn, không có rác thực phẩm dưới gầm giường, báo động khói được bao phủ trong băng che để cho phép người cư ngụ trước đó để hút thuốc, một chiếc ghế có một thả sử dụng gắn xung quanh nó và không có sẵn chỗ đậu xe và cũng là một mùi khó chịu, "ông nói.
"Một người phụ nữ đã la hét bên ngoài phòng của tôi.
"Người phụ nữ la hét đã bình tĩnh lại và tiếp cận tôi để sử dụng điện thoại của tôi và cung cấp cho tôi một số 'thổi phồng' cô.
"Cô ấy nói với tôi cô ấy đã vào 'cứu trợ khủng hoảng và đã có nghĩa là để có một phòng nhưng đã tức giận khi người khác đã được sử dụng heroin trong phòng tắm của cô mà có máu trong đó."
A stained shower curtain at the Elwood Sands Motel. Picture: Trip Advisor
Trong tháng một người phụ nữ gọi là Elwood Sands là kinh tởm nhất, thối rữa, lặn của một nơi mà cô từng nhìn thấy.
Vào tháng Chín năm ngoái, một người phụ nữ được đưa lên Trip Advisor về những đứa trẻ ra phía trước đã bị nói phải cẩn thận của kim thò ra một thùng ra phía trước của khách sạn bên đường.
Có một vị khách khác năm ngoái, người đã có một kinh nghiệm thực sự đau lòng.
"Chúng tôi thức dậy vào giữa đêm bởi vì có ai đó đang cố gắng để có được vào phòng của chúng tôi," khách cho biết.
"Có những tiếng động và âm nhạc suốt đêm. Rõ ràng nó đầy với gái mại dâm và druggies. "
Khi khách đã cố gắng để thoát ra vào sáng hôm sau, họ đã bị dồn vào chân tường bởi một "ông già bẩn thỉu" cầm một con dao nhỏ, hỏi nơi "Irene và Gary" được ở lại vì họ lấy trộm điện thoại của mình.
"Khi anh đến gần hơn, ông nói với tôi về viêm kết mạc do virus của mình mà khóc lóc từ đôi mắt của mình," khách cho biết.
"Tôi rất vui vì được sống nhưng không tin rằng tôi đã không ký hợp đồng một cái gì đó từ các địa điểm hoặc người nó thu hút."
A derelict room at the hotel from hell. Picture: Trip Advisor
Một số đã từng nghỉ tại Elwood Sands nói rằng họ sẽ không muốn rằng nơi ăn nghỉ trên kẻ thù tồi tệ nhất của họ và thậm chí sẽ không để cho giấc ngủ con chó của họ trên sàn nhà.
Những người khác ký hợp đồng ghẻ từ vòi sen và nó đã được dán nhãn là nơi tồi tệ nhất tại Úc.
Chỉ cần một vài tháng trước đây khách sạn đã được bán cho các nhà phát triển, hiện đã san bằng nhà trọ bỏ hoang để nhường chỗ cho một sự phát triển bốn tầng mới với 23 căn hộ.
The Elwood Sands hotel attracted sex workers and drug users. Picture: Trip Advisor.
Load disqus comments

0 nhận xét