Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Eddie đánh bằng đòn lớn chưa từng có

tin tuc nuoc uc - tuần Eddie McGuire từ địa ngục tiếp tục vào sáng thứ Tư với một kẻ giết người bị bắn từ một người đàn ông đã từng là một trong những đồng minh thân cận nhất của ông.
Cựu huấn luyện viên Collingwood Mick Malthouse, người đã giúp cung cấp những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của triều đại McGuire như chủ tịch Pies vào ngày cuối cùng lớn trong năm 2010, đánh ông chủ cũ của mình với một cái đâm rằng nên làm tổn thương nhiều hơn bất kỳ so sánh lùn một đối thủ ở Sydney muốn làm.
Malthouse là trong nhiều cách buộc phải ra khỏi cánh cửa ở Collingwood sau khi dẫn dắt Newcastle để back-to-back trận chung kết trong năm 2010-11 để nhường chỗ cho HLV hiện tại Nathan Buckley.
Kể từ đó Pies đã trượt xuống các bậc thang, hoàn thiện thứ tư (2012), thứ sáu (2013), lần thứ 11 (năm 2014) và lần thứ 12 (2015) trước khi ngồi trong 14 mùa giải này với hai chiến thắng từ bảy trò chơi.
Một số cựu chiến binh Malthouse của đã chuyển đến câu lạc bộ đối thủ trong khoảng thời gian đó, bao gồm Heath Shaw, Sharrod Wellingham và Heritier Lumumba.
Nó khiến người ta đặt câu hỏi liệu các đại tu của danh sách của Collingwood thực hiện bởi Buckley là bước đi đúng đắn. Malthouse được hỏi câu hỏi cụ thể này trong một lần xuất hiện trên SEN và không chỉ tin rằng danh sách này là để tốt khi ông rời - nhưng đề nghị đó là trên bờ vực của một "mini-triều đại".
"Tôi sẽ nói điều này: mỗi huấn luyện viên - và đây là những lời khuyên tôi nhận được từ Allan Jeans khi tôi đã qua ở Footscray - (cần) là chính mình," Malthouse nói.
"Tôi nghĩ khi Nathan Buckley mất công việc mà hơn, đó là đội bóng của ông. Ông đã phải làm những gì ông muốn làm. Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ đang trên bờ vực của một mini-triều đại. Đó là một trong những mặt thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử gần đây và nó có các thành phần của một bốn hoặc năm năm (chạy ở thử thách cho cờ).
"Đó là mỗi của chính mình. Đó là đặc quyền của các huấn luyện viên. Nhưng để trả lời câu hỏi của bạn, tôi nghĩ rằng chúng tôi có một mặt khá tốt. Heath Shaw giành công bằng nhất và tốt nhất tại Vùng Tây Sydney năm ngoái. (Sharrod) Wellingham chơi trong trận chung kết năm ngoái lớn. (Heritier Lumumba của) trên lên. Nếu bạn muốn các cầu thủ ra, bạn đưa người chơi ra và bạn mang người chơi để làm cho nó khía cạnh riêng của bạn - và đó là đặc quyền của bạn. Cho dù đó là điều đúng đắn? Lịch sử sẽ hiển thị cho dù đó là đúng hay sai. "


Ý tưởng ném đi cơ hội để giành chiến thắng nhiều premierships tại Collingwood phải ăn mòn McGuire, người đã đề nghị vào thứ Hai, ông hỏi vị trí của mình sau khi một mất mát khó chịu để Carlton.
"Đây là một trò chơi tình cảm và tôi chỉ chia sẻ kinh nghiệm của tôi," McGuire nói với đài phát thanh RSN927 vào thứ ba.
"Đó không phải là một dấu hiệu cho tôi về để kéo pin hoặc một dấu hiệu của sự yếu đuối hay bất cứ điều gì khác, tôi chỉ thành thật. "Tôi chỉ có nếu tôi có thể đóng góp."
Và ông là gắn bó vững chắc bởi Buckley, nói rằng những lời chỉ trích sẽ không nghiêng xem câu lạc bộ của mình của các huấn luyện viên dưới bao vây.
Áp lực là trên Buckley để biến mùa 'Newcastle quanh chống lại Brisbane vào tối thứ bảy, với phía thứ 14 đặt đã chỉ bốn của 18 trò chơi quá khứ của họ đã chiến thắng.
Buckley được ký hợp đồng cho đến khi kết thúc mùa giải 2017, đã ký kết một thỏa thuận mới trong năm nay. Nhưng người thầy thứ năm đã phải chịu sức giám sát trong giới chuyên gia với mọi mất mát trong mùa giải này.
"Là Bucks làm đúng bởi câu lạc bộ? Chắc chắn rồi. Không có vấn đề. Mọi người luôn nhìn huấn luyện viên, đó là một chút ngờ nghệch một chút, "McGuire nói.
"Tôi biết những gì chúng tôi đã cố gắng để đạt được với danh sách của chúng tôi. Tôi biết các yếu tố khác mà những người khác không biết bởi vì nó không phải là việc của họ. Bạn ra quyết định của bạn dựa trên đó ".
McGuire thêm "quyền của mọi người" tại Collingwood và là câu lạc bộ được vị trí tốt để đối phó với cái nóng. "Một trong những điều chúng ta biết là làm thế nào để hấp thụ áp lực bên ngoài," ông nói.
"Chúng tôi đang trải qua một bản vá khó khăn tại thời điểm này vì vậy chúng tôi đã có để chiến đấu theo cách của chúng tôi ra khỏi nó. Chúng tôi đã thực hiện nó trước và chúng tôi sẽ làm điều đó một lần nữa. "
Load disqus comments

0 nhận xét