Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

THỰC PHẨM ĂN NHANH: Người thắng và kẻ thua cuộc của ham Úc


tin tuc uc - Guzman y Gomez đang đập guac ra khỏi thị trường thức ăn nhanh của Úc.
Nhượng quyền thương mại Mexico 10 tuổi thành lập bởi sinh tại New York cựu quản lý quỹ đầu tư Steven Marks là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh phát triển nhanh nhất trong năm 2015, theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường NPD.

Các Consumer Reports mới nhất về Ăn Share Xu hướng nghiên cứu (CREST) ​​cho thấy giao thông chân GyG đã tăng 17 phần trăm so với năm trước, chiếm thêm 2.286.000 lượt khách hàng.
Những người chiến thắng lớn khác là McDonald và Domino. McDonald posted 7 mỗi tăng trưởng phần trăm lưu lượng chân ra một cơ sở đã rất lớn để ghi lại 41.719.000 lần bổ sung trong năm 2015 - bốn lần thứ hai đặt Domino.

Các chuỗi cửa hàng pizza bùng nổ tăng lưu lượng của 14 phần trăm, hoặc 10.264.000 lần, phá hủy các đối thủ cạnh tranh. Mỗi chuỗi cửa hàng pizza khác được đăng giảm, nhưng Pizza Hut là khó nhất. Thăm các Yum! Thương hiệu chuôi sụp đổ bởi 15 phần trăm, hoặc 3.674.000, làm cho nó tồi tệ nhất outlet thực thức ăn nhanh năm ngoái.
Giám đốc điều hành Domino của Don Meij cho biết đó là xác nhận của chiến lược đổi mới kỹ thuật số của cửa hàng. "Chúng tôi đã nói điều này, chúng tôi đang mở rộng và chiếm lấy thị phần vượt các loại pizza," ông nói.

"Nó cho thấy tất cả các đổi mới trong các cửa hàng của chúng tôi đã được làm việc cho chúng ta, và dài nó có thể tiếp tục."
Một phát ngôn viên của Pizza Hut cho biết: "Pizza Hut không muốn làm bình luận trên các cuộc khảo sát CREST ở giai đoạn này." McDonald đã được tiếp cận bình luận.
Pizza Hut của chị outlet KFC đứng ở vị trí thứ ba, tăng lưu lượng truy 5 phần trăm của nó (9.813.000), tiếp theo là Hungry Jack, tăng 3 phần trăm (3.791.000), Grill'd, tăng 12 phần trăm (2.875.000), và Gloria Jean, tăng 2 phần trăm (2.431.000).
Các cửa hàng để gửi giảm là Baker Delight, giảm 3 phần trăm (1.902.000), Michel Patisserie, giảm 3 phần trăm (1.671.000), Lớp vỏ / Capers, giảm 3 phần trăm (972.000), và Eagle trai Pizza, giảm 7 phần trăm (922.000).

Betty gà tweeting không thể làm xước một chiến thắng cho gà Treat - ổ cắm Úc Tây, mà chiến dịch tiêu đề ra trên toàn thế giới truyền thông xã hội, là người thứ hai hưởng nặng nề nhất sau khi Pizza Hut với 8 mỗi suy giảm phần trăm, đại diện cho 738.000 lượt truy cập hơn.
Đăng tăng khiêm tốn là Donut King, tăng 4 phần trăm (1.874.000), Muffin Break, tăng 4 phần trăm (1.754.000), và Tăng Thanh Juice, tăng 3 phần trăm (617.000). Máy pha cà phê Câu lạc bộ đã tăng phần trăm 2 mỗi (1.495.000), trong khi Red Rooster cũng đăng một gia tăng phần trăm 2 mỗi (1.052.000).

Nandos tăng 1 phần trăm (255.000), Oporto tăng ít hơn 1 phần trăm (77.000), bánh Brumby là giảm nhẹ (-44.000), và tàu điện ngầm đã giảm hơn 1 phần trăm (960.000).

Cưỡi MEXICAN WAVE
Ông Marks, người sáng lập Guzman y Gomez với người bạn thời thơ ấu của Robert Hazan, thấy một khoảng cách trên thị trường cho thực phẩm Mexico xác thực.
Ông nói rằng khi ông lần đầu tiên đến vào năm 2002, ông đã bị thổi bay đi - và không phải trong một cách tốt. "Tôi sử dụng để đi ra ngoài cho các nhà hàng Mexico. Họ luôn đóng gói và họ đã s ***, "ông nói.
"Tôi chưa bao giờ thấy như vậy một giải thích nghèo của những gì thực phẩm Mexico nên được."
Tại thời điểm đó, Úc đã có rất nhiều McDonald và rất nhiều nhà hàng, và có "là không thực sự bất cứ điều gì ở giữa trừ dumbed xuống ăn Aussie Thái", ông nói.
"Lớn lên ở New York với rất nhiều người Mexico và người Latin, tôi nghĩ rằng, đây chỉ là sai, tôi phải thay đổi nó."
Guzman y Gomez, đặt theo tên của hai người bạn thời thơ ấu của ông Marks ', mở cửa hàng đầu tiên của mình trong thời trang Newtown ở phía tây bên trong của Sydney vào năm 2006.
Hôm nay nó có 69 cửa hàng ở Úc - 26 ở Queensland, 25 ở NSW, bảy ở Victoria, bảy trong ACT và ba ở Tây Úc - ba ở Singapore và một ở Tokyo.
Ông Marks nói Guzman y Gomez hiện đang làm 150 triệu $ doanh thu - tăng từ 90 triệu $ hai năm trước đây - trung bình $ 44,000 một tuần cho mỗi cửa hàng.
Đó là một chặng đường dài từ "đau đớn" vài năm đầu tiên của sự tồn tại của GyG. Ông Marks nói rằng đó là một trận chiến để thuyết phục khách hàng, nhiều người trong số đó đã cố gắng Mexico và quyết định họ không thích nó, để cố gắng "thực sự" ăn Mexico.
Ông nhớ lại xác nhận ông cảm thấy khi, lúc bảy cửa hàng và ba năm, việc kinh doanh cuối cùng quay một góc. "Tôi nhớ khi năm hoặc sáu cửa hàng đầu tiên tất cả đã phá vỡ ngay cả ở cùng một thời điểm," ông nói.
"Tôi gọi anh trai sinh đôi của tôi ở New York để nói cho anh ta các cửa hàng đã phá vỡ ngay cả. Ông nói: "Có phải họ không phải để kiếm tiền?" Tôi nói, 'Bạn đã rõ ràng là không bao giờ làm điều này trước.' "
Đối với các nói nhanh New Yorker, lý do cho sự thành công của ông là đơn giản: Không thỏa hiệp.
"Thật dễ dàng để nói khi mọi việc khó khăn, bạn biết những gì? Chúng ta có thực sự cần cắt thủ của bít tết? Không ai sẽ biết. Khi tôi nghe rằng tôi ném chúng ra khỏi văn phòng của tôi, "ông nói.
"Nó giống như cái chết của một nghìn vết cắt."
Guzman y Gomez đang mở rộng sang ổ qua.
Guzman y Gomez đang mở rộng sang ổ-through.Source: News Corp Úc
Trong vài tháng qua, giá bơ đã tăng vọt từ khoảng $ 4,50 đến $ 8 mỗi kg. GyG đi qua 22,000kg của bơ một tuần. Ông Marks nói ông được chọn lựa ra với, bơ đóng gói sẵn khí kín thay vào đó, mà đã có thể cứu ông $ 90,000 một tuần.
"Tôi nói, 'f *** bạn, không xảy ra", ông nói.
44 tuổi, rõ ràng là đam mê thực phẩm - anh đã trải qua 18 lần lặp lại của chip ngô trước khi giải quyết trên công thức hoàn hảo - và nói rằng ông muốn "tạo ra một phong trào".
"Các thực phẩm mà mọi người ăn nhanh truyền thống được phục vụ khách hàng của họ là f *** ing sai", ông nói. "Mọi người không có ý tưởng những gì họ đang ăn. Tôi đọc lablels. Tôi vừa đọc một cái gì đó về cốm - nó f *** ing đáng sợ.
"Đó là trách nhiệm của chúng tôi để cung cấp trong sạch, thực phẩm an toàn. Khi nào họ f *** ing bỏ lỡ thông điệp đó? Khi đã ăn nhanh trở thành thực phẩm xấu? "
Mục tiêu, theo ông, là để xác định lại thức ăn nhanh tại Úc.
"Mọi người nói về bình thường nhanh chóng, linh động bình thường, ăn uống chậm - Tôi không biết những gì bất kỳ đó là *** phương tiện," ông nói. "Mọi người đang cố gắng để có được ra khỏi thức ăn nhanh và nhãn của nó là khác nhau. Chúng tôi có thức ăn tuyệt vời và chỉ nhanh như McDonald ".
Để chứng minh quan điểm, GyG mở ra nó lưu trữ ổ đĩa thông qua đầu tiên trong Nerang, Queensland, đó là đã làm 75 chiếc xe một giờ và hơn 70.000 một tuần - và ông nói những vịnh thậm chí còn không được thiết lập đúng cách.
Guzman y Gomez is expanding into drive-through.
"Nhà bếp của chúng tôi được xây dựng cho nó, chúng ta chỉ cần đặt trong một cửa sổ riêng biệt. Hãy tưởng tượng nếu điều này được thiết lập đúng những gì chúng ta có thể làm được, "ông nói. Khoảng một nửa trong số 20 đến 25 cửa hàng GyG mở ra mỗi năm bây giờ sẽ được đẩy sang người tiêu dùng.
Mặc dù bày tỏ sự kinh dị tại một thực tế rằng gần một nửa dân số ăn McDonald mỗi tuần, ông Marks là tự hào về việc có sự ủng hộ của "McDonald hoàng".
Cựu chủ tịch của McDonald Úc Peter Ritchie, cựu CEO Guy Russo và cựu phó giám đốc điều hành Stephen Jermyn đều bỏ tiền vào kinh doanh, cùng với vốn chủ sở hữu vua tin Simon Moore.
Cùng nhau, họ sở hữu khoảng 45 phần trăm của công ty.
"Pete Richie, người dẫn đầu của McDonald ở Úc trong những năm 70, ông trở thành GyG. Anh nhìn tôi và nói: "Tôi đã không được vui mừng này kể từ khi tôi được xây dựng đầu tiên của McDonald của tôi," ông nói.
"Tôi nhận được những gì tốt nhất của McDonald là và đặt rằng với thực phẩm của tôi và văn hóa của tôi. Đó là một bước ngoặt đối với kinh doanh của chúng tôi ".
Load disqus comments

0 nhận xét