Tôi có thực sự cần phải giải thích gì "là một douche" có nghĩa là?
Chúng ta đều biết những người không được mát mẻ để làm việc với hoặc đi chơi với. Những người này thường nói những điều sai trái, thiếu sự tự nhận thức, chúng ta hãy đi bộ cái tôi của họ trong cửa trước khi họ làm. Họ la lên phản hồi qua một căn phòng, họ để cho cuộc trò chuyện trở nên bùng phát không kết quả, họ sủa đơn đặt hàng, họ không lắng nghe hoặc họ không lên tiếng khi họ cần.
Họ là nữ hay nam. Họ là những ai làm hoặc nói điều mà có được trong con đường xây dựng sự tin tưởng và tôn trọng.
Tất cả chúng ta đã gặp thụt rửa âm đạo, và nếu bạn đang là trung thực và dũng cảm, bạn sẽ thừa nhận rằng bạn cũng đã được một thời gian. Tôi đã là một douche ở lần. Tôi ước gì có thể quay ngược kim đồng hồ.
Những gì tôi biết là với các công cụ tự nhận thức đúng và thực hành thường xuyên, tôi nhận được tốt hơn mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi năm. Chỉ cần hỏi bạn bè và gia đình của tôi (tốt, có lẽ không cũ của tôi). Chủ yếu là tôi đang cải thiện.
Vì vậy, làm thế nào để chúng tôi tránh rơi vào bẫy này không phải là phiên bản tốt nhất của mình? Dưới đây là những điều mà có thể đi sai:
1. Họ có 'yoursations' không đàm thoại
Một trong những món quà lớn nhất bạn có thể cho một người nào đó không phải là lời khuyên của bạn nhưng chú ý không phân chia của bạn. Nghe …. thực sự lắng nghe. Mục đích là để mở rộng cuộc nói chuyện không thu hẹp.
Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một cuộc biểu tình quần vợt - qua lại. Đối với truyền thông tiếp tục tăng thêm của các đường truyền trong một cuộc trò chuyện, đó là thời gian để tìm hiểu rằng chúng được gọi là 'yoursations'. Yoursationalists thực tế có thể có những cuộc thảo luận mà không có người mặt khác.
2. Họ không tìm kiếm "sự thật thực tế '
Đến với một cuộc trò chuyện, kinh doanh quyết định suy nghĩ bạn có tất cả các sự kiện là như vô nghĩa như đi tư vấn mối quan hệ trên của riêng bạn. Khi bạn là người chỉ có một góp phần, hoặc là chỉ chuẩn bị để nghe phía bạn về các sự kiện, bạn có nhiều khả năng để đạt được kết quả không hoàn thiện như một kết quả.
3. Họ cần phải có ngay
Khi ham muốn của bạn để giành chiến thắng trong cuộc trò chuyện, hoặc nhu cầu của bạn để được quyền chi phối chương trình nghị sự sau đó bạn có khả năng lèo lái cuộc trò chuyện theo cách mà bạn cần, không có liên quan thực sự cho những thiệt hại trên đường đi.
Nếu bạn không chuẩn bị để thành thật với chính mình thì làm sao bạn có thể mong đợi những người khác để thành thật với bạn? Là đúng sẽ trở thành một sự tồn tại cô đơn, trong đó rất ít người tin tưởng bạn và thậm chí ít muốn làm việc với bạn.
4. Họ không đặt đủ giá trị trên làm cho người khác cảm thấy "an toàn"
Duy trì an toàn trong một cuộc trò chuyện là sự khác biệt giữa kết quả và một ổ dịch. Khi cả hai bên cảm thấy "đủ an toàn" để thành thật với nhau là khi bạn đạt được kết quả tốt nhất và bảo tồn, hoặc trong một số trường hợp phục hồi, các mối quan hệ làm việc tốt.
5. Họ không làm nổi bật vấn đề thực
Hầu hết mọi người không cảm thấy đủ tự tin để đi thẳng vào trung tâm của vấn đề. Theo một thỏa hiệp, họ phủ đường hay đi bộ xung quanh nó với hy vọng rằng những người khác sẽ làm việc nặng nhọc và nhìn thấy sự thật ẩn bên dưới.
Điều này có thể là bởi vì chúng tôi đã không được phát triển lòng can đảm hoặc kỹ năng giao quyền thảo luận các vấn đề thực sự. Hoặc đôi khi chúng ta giải thích vấn đề này không chính xác.
6. Họ để cho "Hội đồng quản trị" trong đầu của họ làm những suy nghĩ
Tất cả chúng ta có một cái nhìn về thế giới của chúng tôi dựa trên sự giáo dục, văn hóa, đức tin, cộng đồng, tuổi, vv Điều này sau đó hình thành như thế nào chúng ta nhận thức thông tin, con người và hoàn cảnh.
Những thấu kính hoặc Hội đồng quản trị (HĐQT) nghiêng cách chúng ta nhìn mọi thứ. HĐQT cho chúng ta biết rằng cách giải thích của chúng ta về cuộc sống, con người và tình huống là một trong những quyền. Nhưng nếu họ sai? Họ thường. Họ lấy đi suy nghĩ khách quan của chúng tôi và thường xuyên chỉ đạo chúng ta ra khỏi kết quả lý tưởng.
7. Họ đưa những người khác theo mệnh giá
Do Hội đồng quản trị của chúng tôi (xem 6. ở trên), chúng tôi thường quyết định xem một người nào đó là đúng hay sai dựa trên nhận thức của chúng ta. Chúng tôi nhìn vào lời nói và hành vi của người khác và đánh giá họ. Chúng tôi chỉ nhìn thấy những gì họ nói, những gì họ làm và cách họ nhìn. Nhưng đây không phải là họ là ai. Điều này thường là chỉ một phần nhỏ của những gì đang xảy ra cho họ. Chúng tôi không làm cho thời gian để xem xét việc này.
8. Họ dẫn với các ý kiến và cảm xúc, không chỉ là các sự kiện
Thường thì chúng ta cảm thấy khó khăn để giải mã sự khác biệt giữa sự kiện và ý kiến riêng của chúng tôi và cảm xúc. Vì vậy, chúng tôi dẫn với những cảm xúc và ý kiến của chúng tôi trong một cuộc trò chuyện và tự hỏi tại sao mọi thứ đi sai.
Vì vậy, thật dễ dàng để hiểu rằng khi nào chúng ta mở cuộc đối thoại với "sự kiện" của chúng tôi đó là hợp lý mà người khác không phải là đi để có hiệu quả các thông tin mới trên tàu.
9. Họ sử dụng "trung thực" như một cái cớ để chửi ám sát
Bốn chữ; "Tôi chỉ là trung thực". Họ dường như để cung cấp cho một số người cho phép để nói chính xác những gì họ nghĩ. Cho dù đó là sự thật hay không.
Thực hành kiểu này của sự trung thực và không chỉ bạn sẽ thấy sự tin tưởng và tôn trọng ngân hàng đang dần cạn kiệt, mà còn là 'nỗ lực tùy ý' ngân hàng quá - bất kể chúng ta là bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nó sẽ có vẻ như nếu chúng ta không muốn đi xa thêm cho những người này nữa.
10. Họ không biết làm thế nào để tự quản lý trong thời điểm này
Bạn là người yêu hay một máy bay chiến đấu? Bạn có chạy và ẩn hoặc luôn luôn phải có tiếng nói cuối cùng? Dù bằng cách nào, biết cách bạn phản ứng đặt bạn trước một bước khi nói đến tự quản lý trong một cuộc trò chuyện nạp.
Hầu hết mọi người không nhận ra phản ứng của mình cho đến khi nó quá trễ và thiệt hại được thực hiện. Làm thế nào người ta đối xử với bạn là nghiệp của họ. Làm thế nào để bạn phản ứng là của bạn.
Trong khi 10 điểm trên là các block chung hầu hết từ việc tạo truyền thông nổi bật họ không phải là núi để leo lên. Các tin tốt là mọi người có thể học các kỹ năng và sự tự nhận thức để tạo ra các mối quan hệ nổi bật và trở thành những người mà người khác muốn đi theo.
Theo báo úc
0 nhận xét