Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Nhà ở cao tầng ĐẾN ĐỊA NGỤC: vấn đề lớn với sự bùng nổ căn hộ của chúng tôi

tin nước úc -  Nhà ở tại Sydney THỂ trở thành kỳ lân bất động sản tiếp theo?
trong ngành công nghiệp đang trở nên ngày càng quan ngại rằng vốn NSW có dư thừa các căn hộ mới và bây giờ một cầu thủ quan trọng cho biết sự thay đổi chỗ ở có thể thay đổi cuộc sống như chúng ta biết.

Douglas Driscoll Giám đốc điều hành của tập đoàn bất động sản Starr Đối tác, hoạt động ở ngoại ô phía tây Sydney, dự đoán 20 phần trăm tài sản trong tương lai của thành phố Sydney sẽ không đáp ứng nhu cầu nhà ở của địa phương.

Ông cho biết Sydney mua những người đang tìm kiếm một ngôi nhà đứng độc lập sẽ sớm được "đông lạnh ra" của thị trường như bùng nổ căn hộ đã qua.

Như Sydney vượt qua Melbourne trong giấy phép xây dựng căn hộ mới, ông Driscoll nói sự phát triển hơn của Sydney chỉ là một trong nhiều vấn đề phải đối mặt với thành phố đắt đỏ nhất của Úc

.
SO CHI PHÍ LÀ GÌ?

Với mức giá trung bình của một bất động sản nhà đứng độc lập tại Sydney ngồi vào khoảng 1 triệu $, căn hộ đã nổi lên như một lựa chọn hợp lý hơn đối với nhiều slickers thành phố.
Kết quả là, các ứng dụng phát triển cho nhà cao tầng chung cư mới đã tăng mạnh trong những năm gần đây.
Đồng thời, tăng trưởng giá căn hộ đang gia tăng ở mức tương tự nhà ở theo số liệu CoreLogic. Trong khi giá nhà trung bình ở Sydney đã nhảy một lớn 46,1 phần trăm trong năm năm, đơn vị đã tăng vọt 39,4 phần trăm.

NHỮNG LÀ QUÁ NHIỀU?

Trong tháng một mình năm ngoái thành phố Sydney đã nhận được hơn 2400 ứng dụng và phát triển vào năm 2018, thành phố Sydney dự kiến ​​8.000 ngôi nhà mới được xây xong.
Chỉ trong một bản vá của nam Sydney được phát triển hơn 54.000 người sẽ gọi Green Square nhà vào năm 2030.
số liệu ABS cho thấy rằng Sydney đã qua các lớp vỏ từ Melbourne là thủ phủ hàng đầu cho sự phát triển căn hộ với 35.538 chấp thuận ghi nhận trong năm 2015 so với 33.023.

Trên khắp Sydney, Melbourne và Brisbane riêng trong năm nay, gần 45.000 căn hộ được dự kiến ​​hoàn thành và quyết toán vào cuối năm 2016 theo số liệu từ tư vấn quy hoạch MacroPlan Dimasi. Năm tới số tiền được thiết lập để nhảy xa hơn nữa.

Nhưng đối với Melbourne bảng đang bắt đầu quay. Con số ra ngày hôm nay từ WBP Property Group cho thấy các đơn vị off-the-kế hoạch ở thủ đô Victoria đã giảm khoảng 11 trong số phần trăm trong năm đầu tiên giữa mua và tiền quyết toán định giá ban đầu.

"Có một sự bùng nổ căn hộ nhưng mà là nền tảng? Nếu chúng ta nhìn vào cung và cầu một năm trước đây, các căn hộ đều có nhu cầu chủ yếu là do sự bùng nổ đầu tư và nhiều chủ sở hữu chiếm đóng được giá ngoài mua một căn nhà gia đình. Những gì tôi muốn biết là - chúng ta xây dựng các khóa học phù hợp cho con ngựa ngay ", ông Driscoll nói.

"Hãy suy nghĩ về sự đa dạng về nhà ở năm năm trước và nhìn vào nơi mà chúng tôi đang hướng đến năm 2020, chúng tôi sẽ có một số lượng đáng kể các căn hộ do sau đó. Kích cỡ và quy mô của vấn đề này là lớn hơn nhiều so với chúng ta thậm chí nhận ra và có một thiếu thực tế của nghiên cứu xung quanh những tác động về cơ sở hạ tầng, sức khỏe tâm thần và các chi nhánh khác trong tương lai ".
CÁC VẤN ĐỀ LÀ GÌ?

Ông Driscoll nói vấn đề là chúng ta đã được kỹ thuật đảo ngược việc cung cấp và nhu cầu xử lý và thay đổi hành vi của người dân như một kết quả.

"Chúng tôi đang buộc người mua vào căn hộ xem xét vì thực tế là họ có rất ít lựa chọn khác trong một phạm vi giá bán phải chăng. Chúng tôi đã bắt đầu thấy một số bệnh hiệu ứng từ dư cung căn hộ như tiền thuê giảm trong thời gian đầu tiên trong ba năm, cũng như tỷ lệ trống tăng lên ", ông nói.
"Ngoài ra còn có các vấn đề kinh tế-xã hội rất lớn mà sẽ phát sinh từ sự bùng nổ này," ông nói.
Một báo cáo về nhu cầu nhà ở từ Kế hoạch NSW và Môi trường nghiêng rằng Sydney sẽ có thêm 1,6 triệu người vào năm 2031, mà sẽ thúc đẩy về sự cần thiết cho hơn 664.000 ngôi nhà thêm. Báo cáo cũng cho rằng sự gia tăng đơn nhân và hộ gia đình cặp vợ chồng chỉ, cũng như dân số già, là lái xe cần thiết cho ngôi nhà nhỏ.

Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy cách thức chính phủ sẽ tạo ra sự đa dạng về nhà ở, trong đó bao gồm studio hoặc "căn hộ granny", kích thước khối nhỏ ở vùng ngoại ô, một số gia tăng của nhà phố và ruộng bậc thang và nhà The Manor (bốn đơn vị có tên riêng biệt trong cùng tòa nhà).
"Mặc dù tôi thừa nhận những phát hiện trong báo cáo, tôi vẫn tin rằng rất nhiều các căn hộ đang được xây dựng để nuôi sự bùng nổ đầu tư như trái ngược với một cành trong những người tìm kiếm các thuộc tính bảo trì thấp," ông nói.

"Làm thế nào được đứng độc lập, nhà tách ra không một phần của một kế hoạch đa dạng nhà ở? Chúng tôi cần phải có đối thoại nhiều hơn về điều này và nghĩ đến nhiều cách sáng tạo để xây dựng thêm nhà phố hoặc căn nhà duy nhất cho một mức giá tương tự như căn hộ -. Trong một cách mà không giảm bớt tiền xây dựng chất lượng "" Chỉ tăng dân số là một vấn đề đối với tất cả mọi người . Chúng ta không chỉ cần xây dựng khối tháp với giá cắt cổ, hãy xây dựng nhà ở mà người Úc rất vui khi được trở về nhà để "nhớ Driscoll nói.

Ông Driscoll nói một nghiên cứu của Anh cũng cho thấy căn hộ sống có thể khiến trẻ bị tăng động, thù địch và vị thành niên phạm.
Báo cáo Tạo Streets do Sở giao dịch Chính sách think tank cũng đề nghị căn hộ sống có thể làm tăng các vấn đề căng thẳng và sức khỏe tâm thần và thậm chí gây ra sự tan vỡ mối quan hệ. Các báo cáo, tuy nhiên, đề cập đến 140.000 hộ gia đình, phần lớn trong số đó là người thuê nhà ở xã hội.

Driscoll CỦA NĂM GIẢI PHÁP ĐA DẠNG NHÀ:

Đâu là những ngôi nhà 'bước đá'?
Hiện nay, có một hồ bơi rất nhỏ bước tính đá có sẵn cho người mua. Tôi không hiểu làm thế nào chúng tôi mong đợi mọi người đi thẳng từ một đơn vị vào một ngôi nhà bốn phòng ngủ nếu mọi thứ tiếp tục trên quỹ đạo tương tự. nhà quy hoạch thị trấn thực sự cần phải tập trung vào việc xây dựng một cây cầu cho người mua từ tài sản đầu tiên đối với tài sản thứ hai của họ, vì các loại hình cung cấp không phải là dễ dàng có.

Làm một, nghiên cứu kinh tế-xã hội sâu

Các nghiên cứu đã được thực hiện để xác định hạnh phúc của người dân sống trong các khối nhà cao tầng, với một báo cáo Anh gọi là Tạo Streets do Sở giao dịch Chính sách cố vấn cho thấy một số kết quả đáng báo động. Nó đề nghị căn hộ sống có thể làm tăng các vấn đề căng thẳng và sức khỏe tâm thần và thậm chí gây ra sự tan vỡ mối quan hệ. Nghiên cứu cũng cho thấy có những lo ngại nghiêm trọng đối với trẻ em lớn lên trong căn hộ, cho thấy họ có thể bị tăng động, thù địch và vị thành niên phạm như vậy.

Chú trọng hơn vào việc lập kế hoạch cho tương lai

Trong khi mọi người làm việc nhiều giờ hơn, là những thông tin phong phú và có ít con hơn, mà không thể được dịch trực tiếp vào họ muốn ngôi nhà nhỏ, ông Driscoll nói.

Tại sao các đơn vị đang được xây dựng tại các khu vực dành cho gia đình đai để tạo ra sự đa dạng hơn từ một điểm nhân khẩu học của xem? Dân di chuyển đến các vùng ngoại ô cho một cuộc sống yên bình hơn, vậy tại sao một số hội đồng bây giờ cố gắng để lôi kéo giới trẻ vào khu vực này? Hầu hết những người trẻ tuổi muốn sống ở một vùng ngoại ô sôi động với tất cả các trang trí, mà làm cho sống xa khu vực nội thành ít hấp dẫn đối với họ.

Những gì đang xảy ra với cơ sở hạ tầng?

Ông nói trong khi chính phủ đang làm việc trên "ghi vé lớn" như giao thông công cộng và mở rộng đường cao tốc, nó cần phải làm việc trên phương tiện giao thông địa phương và đường giao thông, cũng như trường học, cửa hàng và cần thiết cơ sở hạ tầng cho cộng đồng mật độ cao mới.

Bắt đầu để phát triển nhà xanh hơn

Nó được khoa học chứng minh rằng màu xanh lá cây là một màu dịu và thiên nhiên là một ảnh hưởng êm dịu và ông Driscoll nói rằng không gian xanh phải là một yếu tố quan trọng khi thiết kế các khối căn hộ. Ông cho biết sự phát triển như Central Park ở Chippendale là lái xe cách với khu vườn thẳng đứng và công viên xung quanh. Các nhà phát triển không làm nó chỉ vì nó có vẻ tốt, họ đang làm điều đó bởi vì nó là điều cần thiết để giữ cho người dân hạnh phúc.
Load disqus comments

0 nhận xét