Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

'SẼ KHÔNG BẰNG': 'Trang tởm cho' Học sinh Hotties '

Báo úc - Một sinh viên ĐẠI HỌC người lên tiếng chống lại những người đàn ông "misogynistic" những người đã tạo ra một nền văn hóa hiếp dâm đang được soát.
Đại học Melbourne sinh viên luật Laura Blandthorn tạo ra một kiến ​​nghị chống lại một trang Facebook xúc phạm, Hotties của Đại học Melbourne, được tạo ra để mọi người có thể đánh giá phụ nữ về ngoại hình của mình và bình luận công kích trên hình ảnh được đưa lên trang mà không có sự cho phép.
Kể từ khi tham gia một đứng, bà Blandthorn đã bị phản ứng dữ dội, với một người đàn ông đăng một meme nhục nhã mà đề nghị các sinh viên luật đang chiến đấu để xé xuống trang bởi vì cô ấy không phải là "đối tượng hấp dẫn đủ".

Một người khác lại cho thấy sự ủng hộ của mình cho meme tấn công bằng cách bình luận "ngay trên người anh em".
Tuy nhiên phụ nữ đã nhanh chóng nhảy vào phòng bà Blandthorn của.
"Bravo cho một người phụ nữ trẻ mạnh mẽ những người cho thấy cô có can đảm nhiều hơn tổng số của tất cả các nam giới cảm động tham gia vào trang này," một người nói.
"Ngày Các chàng trai tuổi câu lạc bộ 'của giới tinh hoa đang giảm nhanh chóng.
"Phụ nữ bây giờ có sức mạnh để đứng lên để phân biệt giới tính."
Các Hotties của trang Đại học Melbourne khuyến khích người đàn ông bình luận về sự xuất hiện của phụ nữ.
"Cô gái này là một 0/10 tôi sẽ không đập cô thậm chí nếu họ TRẢ tôi! F *** trong địa ngục, "đọc một trong những ý kiến ​​được đăng trên một bức ảnh.
Một người phụ nữ đã có hình ảnh của cô được đăng trên các trang được gọi là **** b với hơi thở hôi.
Trang Facebook cũng có, trong một số trường hợp, bao gồm chi tiết về lịch trình các trường đại học, các lớp học và các sự kiện họ có thể tham dự để mọi người có thể "đón họ" của phụ nữ.

Bà Blandthorn đã rất phẫn nộ bởi trang, cô bắt đầu một bản kiến ​​nghị trên Change.org để tắt nó.
Cô cho biết trang bình thường hóa hành vi ăn thịt đối với phụ nữ, với những người đàn ông làm cho ý kiến ​​như "bắn tôi với thuốc an thần ngay bây giờ trước khi tôi nhận ra để săn".
Bà Blandthorn cho biết phụ nữ bị cũng được coi là danh hiệu và một cái gì đó để được bán ra, với một số người đàn ông chào mua phụ nữ cho "6 con dê và 100 vàng miếng".
Các sinh viên luật cho biết ý kiến ​​đều lạc hậu và ý tưởng này là "ghê tởm đến các chỉ tiêu rất cơ bản của xã hội chúng ta".

Kiến nghị này đã bắt đầu phát triển mạnh, với hơn 16.000 người ủng hộ lời kêu gọi của học sinh để đóng trang Facebook xuống.
Có những hình ảnh của cả nam giới và phụ nữ được đăng trên trang, nhưng hình ảnh của nam giới thường có tính chất châm biếm và không thu hút được những lời lăng mạ giống như những người phụ nữ.

Trên hình ảnh mới nhất được đưa lên trang, nó có một người phụ nữ nghiên cứu y sinh học với một chú thích rằng nói "sẽ cung cấp cho bài học giải phẫu tư nhân;)".
Kể từ khi Ms Blandthorn bày tỏ thái độ khinh thị của mình tại các trang Facebook, nhiều người đã đăng ý kiến ​​để Hotties của Đại học Melbourne, chia sẻ kinh tởm của mình.
A picture of a woman posted to the Facebook page. Source: Facebook
"Nhục nhã, bạn đang nói với người đàn ông mà những phụ nữ đang có được, bạn gửi hình ảnh của mình mà không cần sự cho phép của họ và nói về chúng như họ đang được mua và bán với quan hệ tình dục, đóng cửa trang này xuống, bạn bó misogynists phân biệt giới tính" một người phụ nữ đã viết.
"Tôi sẽ báo cáo bạn trong các điều khoản mạnh nhất của Đại học Melbourne. Bạn đang thực sự vi phạm pháp luật. "

Đại học Melbourne không phải là người duy nhất bị chỉ trích vì phân biệt giới tính.
Tin tức của trang Facebook đưa ra chỉ một ngày sau khi một đoạn video đã bị rò rỉ từ UNSW ở Sydney cho thấy những người đàn ông tụng kinh ca khúc "làm sáng danh hiếp dâm".
Một số ít các sinh viên Philip Baxter College từ UNSW đã bị bắt trên camera tụng kinh về nhu cầu phụ nữ là "lỗ trên đường" và muốn "kem họ bởi tá".
News.com.au hiểu sự việc đã diễn ra trên một xe buýt trong một "Boys 'Night Out" sự kiện hàng năm vào thứ sáu.

Các sinh viên đã từ xin lỗi vì "hành vi có tính chất phân biệt giới tính và misogynistic".
Trong khi đó, một phát ngôn viên của Đại học Melbourne cho biết trước đó đã báo cáo trang Facebook.
"Các trường đại học sẽ được theo dõi một lần nữa với Facebook ngay hôm nay để lặp lại yêu cầu trước đó của chúng tôi," người phát ngôn nói.
"Các trường đại học là cam kết mạnh mẽ để đảm bảo một cộng đồng đại học an toàn, bao gồm, kết nối và tôn trọng."

Đại học Melbourne Phó Hiệu trưởng và Pro-Phó Hiệu trưởng Giáo sư Susan Elliott nói đó là một xã hội thất vọng mà chúng ta đang sống, nơi mà những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ quyết định gửi ảnh khêu gợi tình dục của mình.
"Một số học sinh không suy nghĩ thông qua những gì một sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội sẽ có nghĩa là có khả năng cho nghề nghiệp tương lai của mình với nhà tuyển dụng tiềm năng nhìn lại hiện diện kỹ thuật số của họ", bà nói.
Giáo sư Elliott cho biết đăng hình ảnh với bình luận xúc phạm là quấy rối tình dục và có thể có tác động tâm lý gây thiệt hại về những người tham gia.
"Nói 'bạn đang rất nóng tôi muốn gõ bạn bất tỉnh' hoặc ai đó đặt một bức ảnh lên nói:" Tôi nghĩ rằng người này là hấp dẫn, những gì còn lại của bạn nghĩ gì? "Là rất đáng lo ngại", bà nói.
Giáo sư Elliot đã quan tâm đến trang khiến cộng đồng của Đại học Melbourne trông giống như nó loại trừ các nhóm nhất định.

"Các bình luận về điều này là hoàn toàn chống lại các giá trị của chúng tôi," bà nói
Bài dịch từ;
http://www.news.com.au/technology/online/social/a-university-student-has-launched-a-petition-to-get-offensive-facebook-page-removed/news-story/3562513493614494d314dad6264fdfb1
Load disqus comments

0 nhận xét