Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

23 TWISTED NĂM: Monster giữ con gái mình như một nô lệ

Chú ý: Nội dung đồ họa
KHI Ronald van der Plaat đã trở thành một người cha, con gái xinh đẹp của mình đã trở thành một nạn nhân. Cô được sinh ra trong thế giới bị bệnh và xoắn của mình và cô ấy không bao giờ đứng một cơ hội.
Đối với 23 năm người Hà Lan sinh ra ở New Zealand gây ra "sự độc ác không thể tả" về cô ấy, theo thẩm phán tuyên án của mình. Ông trói cô và cưỡng hiếp cô từ chín tuổi, cho đến khi cô vào đầu những năm 30 của cô.
Tại 30, cô đã mang thai đứa con của mình, sau đó cô bị sẩy thai. Ông cuối cùng đã bị bắt và bị kết án về các tội ác ghê tởm và bị kết án 15 năm và 10 tháng tù.
Câu chuyện được so sánh với câu chuyện loạn luân kinh dị của Áo về Elisabeth Fritzl, một người phụ nữ bị giam giữ bởi cha cô Josef 24 năm và buộc phải có bảy người con của ông.
Fritzl sẽ không bao giờ được ra khỏi bệnh viện tâm thần, ông đã được gửi đến cho cuộc sống. Nhưng van der Plaat nay đi miễn phí, nhiều đến kinh dị của con gái mình.


Các điều kiện phát hành van der Plaat của có nghĩa là ông đã mặc một chiếc vòng tay GPS và cấm đi gần hoặc vào bất kỳ nơi mà trẻ em dưới 16 tuổi có thể thu thập.
Điều đó bao gồm trẻ em công viên, trường học, nhà trẻ, bãi biển, trung tâm chăm sóc trẻ em và thư viện.
Ông đã được phát hành trong năm 2010, nhưng đã gửi trở lại nhà tù sau khi được nhìn thấy nắm tay với một cô gái khoảng năm tuổi ở Auckland.

Vào thời điểm đó, con gái của ông, Tanjas Hắc, cho biết cha của cô là "trả thù" và "có không buông". Cô đã ở ẩn và cho biết cô đã lo lắng anh sẽ cố gắng để tìm cô ấy.
"Nó tốt hơn để bảo vệ nơi ở của tôi," cô nói. "Tôi không bao giờ thông báo cho bất cứ ai biết nơi tôi sẽ hoặc những gì tôi đang làm. Tôi chỉ cần đi và đến. "
Cô cho biết cô đã tự tách mình ra khỏi những năm bị tra tấn, năm, nơi cô rất bình thản với Quaaludes.
"Tôi cố gắng rất nhiều để không phải suy nghĩ về những năm mất và tôi luôn có cảm giác này bao nhiêu thời gian, chúng tôi đã để lại trong thế giới này," cô nói.
"Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy anh ta hoặc giao tiếp với anh ta một lần nữa, vì tôi không muốn được nhắc nhở về những gì tôi đã đi qua -. Đã rất độc đáo được giấu đi trong cuộc sống của tôi"
Van der Plaat được phát hành bất chấp sự ban ân xá cho thấy ông đã có một "trung bình đến nguy cơ cao reoffending" và "vẫn tiếp tục phủ nhận tội ác của mình", AAP báo cáo.
"Đó là quan điểm của các nhà tâm lý học mà lão hóa tiến bộ, ông van der Plaat của, có thể suy giảm nhận thức, từ chối nhất quán của deviancy tình dục và thiếu hiểu biết về nguy cơ của mình, kết hợp với sự hỗ trợ xã hội thông đồng, gây cản trở cho việc lập kế hoạch phòng ngừa tái phát," hội đồng quản trị cho biết.
"Đó cũng là rõ ràng từ các thông tin ở phía trước của hội đồng quản trị rằng tuổi không nhất thiết phải được coi là bảo vệ trong trường hợp ông van der Plaat, ít nhất là vào lúc này."
Một báo cáo tâm lý về tình trạng van der Plaat đã cảnh báo ông có thể nhắm mục tiêu các bà mẹ độc tấu dễ bị tổn thương, Huffington Post đưa tin hồi đầu năm nay.
"Anh ấy sẽ chú rể tin tưởng nhờ việc cung cấp tài chính, vật chất, hỗ trợ thiết thực và tình cảm", báo cáo đọc.
"Nạn nhân trong tương lai có thể sẽ là con cái của họ với ông van der Plaat giả định một số hình thức của vai trò người chăm sóc."
Trong năm 2001, van der sau Plaat bị bắt, New Zealand Herald đưa tin người cha gửi con gái mình đến ràng buộc vật lý sử dụng "còng tay, dây chuyền và kẹp".
Các chi tiết đáng lo ngại nhất liên quan đến việc sử dụng của một hộp khoá móc. Trong tuyên án, tòa án nghe van der Plaat treo Bà Hắc bằng đôi chân của mình và đặt đầu của mình trong hộp, trong khi ông hãm hiếp cô.
The Herald báo cáo ông đầy tai cô với sáp.
Nó tin rằng ông sẽ trở về nhà mình ở Auckland sau khi phát hành hôm thứ Tư.
tin tức úc
Load disqus comments

0 nhận xét