Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

sản phẩm $3 mà cố định da của tôi

tin tuc uc - Tôi tốt và thực sự qua tuổi thiếu niên của tôi, nhưng trong khi tôi không còn đi cho kẻ 21 tuổi là ai, khá đơn giản, điều tồi tệ nhất, và tôi đã bị mất khả năng hay uống rượu một chai $ 2 của Passion Pop trong 45 phút mà không có hậu quả, có một dấu hiệu của tuổi thanh niên mà đã nuôi đầu của nó một lần nữa trong tôi giữa độ tuổi 20: Nội Tiết mụn.

Cho đến khoảng sáu tháng trước, làn da của tôi đã vẫn chủ yếu là breakout miễn phí kể từ khi tôi lớn ra khỏi lúng túng của tôi, có nhọt mọc trên da giai đoạn tuổi teen (thanh bên: là nó chỉ cho tôi, hoặc làm cô gái những ngày này dường như bỏ qua hoàn toàn?).

Tôi nhớ những điều khoảnh khắc thay đổi rõ ràng. Tôi đã từng sống ở New York cho một vài tháng và đã được chi tiêu vào cuối tuần ấm áp đầu tiên của mùa xuân ở Hamptons, tận hưởng ánh nắng mặt trời sau khi sống sót trong một xoáy cực thực tế, và tôi cảm thấy khá damn tốt về cuộc sống.
Cuối tuần qua một vài va chạm nhỏ xuất hiện quanh cằm của tôi - kỳ quặc, tôi nghĩ, trước khi đưa breakout thường xuống các hormone và khi vào chương trình nghị sự của tôi về uống, rượu vang hồng trong nắng.

Trong vài tuần sau các nhược điểm đau đớn bò lên cằm tôi và mở rộng trên má tôi, trước khi tàn phá trên nhờn t-khu vực của tôi. Trong vòng một tháng, đã có u nang đau nằm rải rác trên má tôi chống lại mà che khuyết điểm đứng không có cơ hội. Và, nếu tôi là hoàn toàn trung thực với bạn (internet là một không gian an toàn, phải không?) Tôi bắt đầu suy giảm danh sách thông thường của tôi trong bữa ăn tối giữa tuần và hoạt động cuối tuần bởi vì a) Tôi đã xấu hổ, và b) Vanity.

Sau một chuyến đi khẩn cấp để một bác sĩ da liễu, tôi bắt đầu vào thuốc kháng sinh. Trong tám tuần tiếp theo, tôi đã thực hiện nhiều hơn nữa các cuộc hẹn "khẩn cấp" và thử hai loại khác nhau của thuốc kháng sinh, và nhiều loại kem trị mụn và chất tẩy rửa, tất cả với số không thành công. Axit salicylic! Benzoyl peroxide! Axit glycolic! Không ai trong số đó làm việc, và da của tôi chỉ có từ đỏ, giận dữ hơn, và đau đớn hơn.
Cuối cùng, tôi đã từ bỏ meds, và đã làm những gì hàng ngàn phụ nữ thất vọng với tình huống khó xử đẹp đã làm trước tôi; Tôi đã yêu cầu Google. Thừa nhận, đó là cách bạn tìm thấy bài viết này, không phải là nó?
Jasmine Emily.

Bằng cách nào đó, tìm "phương thuốc tốt nhất cho mụn trứng cá trưởng thành," và "làm thế nào để thoát khỏi mụn trứng cá trưởng thành," đưa tôi đi sâu vào chủ đề sức khỏe tự nhiên Reddit của. Có, tôi đã hạ cánh trên một cuộc trò chuyện về một cách tự nhiên để chống lại mụn trứng cá mà chi phí ít hơn $ 35, đó là khoảng một zillion đô la ít hơn tôi đã được chi tiêu vào thuốc chuyên khoa. Các bị cáo buộc chữa bệnh tai họa da của tôi? Một chai khiêm tốn của người sử dụng giấm táo là chứa đã hoàn toàn biến đổi làn da của mình. "Quá tốt là đúng," Tôi nghĩ rằng, trong khi chọn lên ví và chìa khóa của tôi và đi thẳng đến siêu thị gần nhất.

Trong vài tuần, tôi bắt đầu tôn giáo trao đổi mực của tôi cho một thứ hỗn hợp pha loãng một phần táo hữu cơ dấm táo (ACV) với nước máy là một phần. Mỗi đêm sau khi làm sạch khuôn mặt của tôi, tôi áp dụng các công cụ, bỏ qua mùi và cầu khẩn của tôi (bệnh nhân, rất) bạn trai để làm như vậy. tip nóng: tôi nhanh chóng học được rằng nếu bạn có bất kỳ loại vết cắt hoặc mụn nhọt, giữ ACV càng xa càng tốt - đó bỏng thứ và để lại một dấu đỏ khó chịu nếu bạn không cẩn thận.

Mọi thứ bắt đầu cải thiện trong vòng bốn hoặc năm ngày; các, nhãn hiệu dai dẳng nhỏ trên cằm của tôi chỉ là loại khô và không quay trở lại, và da gà nang lớn hơn đã làm như vậy trong khoảng thời gian hai tuần. Nó bây giờ được sáu tháng ám ảnh ACV-ing, và mụn trứng cá trưởng thành của tôi đã biến mất hoàn toàn, tiết kiệm cho các breakout hormon lẻ mỗi vài tháng.

Bây giờ, tôi rõ ràng hiểu rằng sức khỏe sau đây, hoặc thậm chí làm đẹp, lời khuyên từ những người ngẫu nhiên trên internet là hiếm khi là một quyết định khôn ngoan, nhưng vào dịp đặc biệt này những thứ làm ra. Để tìm hiểu tại sao, tôi nói chuyện với New York - dựa bác sĩ da liễu Whitney Bowe, người, may mắn thay, đã khắc phục tự nhiên của tôi phước lành của cô. "Dấm rượu táo giúp phục hồi và cân bằng độ pH của da, làm mờ nhạt những vi khuẩn và hòa tan các tế bào da chết," bà nói của sửa chữa $ 3 của tôi. Điều này, rõ ràng, không phải là cách rửa mặt toa Tôi muốn được làm việc theo quy định: "Các axit tự nhiên trong da của chúng ta có thể bị phá vỡ khi chúng tôi sử dụng chất tẩy rửa khắc nghiệt và xà phòng. Điều này sẽ phá hủy lớp vỏ axit bảo vệ da khỏi vi khuẩn có hại, vi trùng, và các chất ô nhiễm. ACV trả về độ chua để làn da của bạn và axit malic trong giấm táo giúp kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn. "

Bà cảnh báo rằng hòa loãng dung đặc biệt quan trọng để tránh bị khô da của bạn, và cho bất cứ ai có làn da nhạy cảm hơn nên nhiều nước xuống các giải pháp, hoặc thậm chí trò chuyện với một bác sĩ da liễu trước khi cố gắng đó. Và trong khi điều này có thể không phải là một cách chữa trị hoàn toàn tất cả mọi người, nếu kinh nghiệm cá nhân của tôi là bất cứ điều gì để đi theo, những người lạ trên Reddit có thể chỉ có thể làm được những gì bác sĩ da liễu của bạn có thể không, và để loại bỏ mụn trứng cá mà người lớn cho tốt.
Load disqus comments

0 nhận xét