Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mẹ còn lại để chết sau một đêm 'hoang dại'

TENS của hàng ngàn người dân Úc đang đòi hỏi câu trả lời từ các giám đốc NSW của Công Tố qua xử lý của hai nghi phạm trong cái chết của một người phụ nữ bị chảy máu cho đến chết trên bãi biển sau một đêm "hoang dại".
Vào tháng Giêng năm 2011, nhân viên cấp cứu đã được gọi đến một bãi biển NSW phía bắc, nơi hai người đàn ông báo cáo rằng một người phụ nữ họ với bất tỉnh trên bãi biển sau một đêm uống rượu sau lễ kỷ niệm Ngày Quốc Khánh Úc.
Khi người đàn ông hoảng sợ và báo cáo cố gắng hồi sức cho 33 tuổi, nhân chứng đến phía trước của xe cứu thương.
Ngư dân được mô tả khuôn mặt của người phụ nữ là "màu xanh và trắng" và nhìn thấy máu đã chảy từ chân của mình, một câu nói ban đầu ông nghĩ rằng cô đã bị sẩy thai.

Khi các đội cấp cứu đến, họ tìm thấy người phụ nữ - hoàn toàn trần truồng, bầm tím và chảy máu - đã chết "một thời gian".
Khám nghiệm tử thi tìm thấy cô chết vì chấn thương lực cùn để đường sinh dục của mình, và đã bị thương trong và ngoài khủng khiếp sau khi một hành động tình dục bạo lực.
Hai người đàn ông cùng đi với bà cả hai thừa nhận có quan hệ tình dục với người phụ nữ, nhưng tuyên bố đó là sự thỏa thuận. Một tuyên bố là bạn trai của cô.
Tuy nhiên, một nhân viên điều tra sau đó thấy rằng, với huyết cồn cực cao 0,352, không có cách nào người phụ nữ đã có thể đồng ý với các hành vi tình dục được thực hiện trên của cô. Cô có thể không có được, ngay cả ý thức.

Người phụ nữ là Lynette Daley, một người phụ nữ bản địa một khi đạt thành tích cao và là mẹ của bảy.

Những người đàn ông là Adrian Attwater và người bạn của ông Paul Maris, đều thất nghiệp, những người sống gần Ten Mile Bãi biển nơi thi thể bà Daley đã được tìm thấy, theo Four Corners.
Cả hai đều bị buộc tội về vụ việc, ông Attwater tội ngộ sát và ông Maris ngộ sát phụ kiện sau khi thực tế.
Nhưng không phải đã bị truy tố. Các Công Tố đốc NSW chính thức từ chối truy tố hai lần riêng biệt, theo ABC.
Tức giận hơn năm năm không hành động, gia đình bà Daley đã nói ra, nói với ABC họ đã bị tổn thương sâu sắc, sốc và bối rối bởi quyết định của DPP.

A crime scene image collected by officers. Lynette Daley’s car was on the beach.
Cha dượng Gordon Davis nói với các chương trình, ông tin rằng cuộc đua đóng một vai trò trong cách trường hợp của con gái đã được xử lý.
"Họ không quan tâm đến cô ấy. Cô chỉ là một thống kê với DPP và với họ, "ông nói.
"Bạn biết đấy, nó chỉ là một cô gái bản địa, chúng tôi sẽ quét nó dưới thảm. Bạn biết đấy, họ có hàng tá, điều này xảy ra tất cả các thời gian, chúng tôi sẽ cho nó đi. "
Bước-cha tàn phá tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu tình hình đã đảo ngược.
"Nếu nó đã được hai cậu bé thổ dân đã làm điều đó với một cô gái da trắng, tôi cho rằng họ muốn được vẫn còn ở trong tù," ông nói.
Em gái bà Daley của Pauline, nói rằng cái chết của chị gái mình đã thay đổi gia đình mãi mãi.
"Cuộc sống là trống rỗng," cô nói.
"Chúng tôi không ăn mừng sinh nhật, Giáng sinh nữa. Cuộc sống là không giống nhau. Nó sẽ không bao giờ được như vậy. "
Bà cho biết, mẹ "không xứng đáng để bị tra tấn".
"Lynette nên vẫn còn ở đây với chúng tôi, nhìn thấy con mình lớn lên. Nhưng chúng tôi sẽ không có được điều đó bởi vì họ mang cô đi từ chúng tôi biết họ mất một, yêu thương, em gái tuyệt vời xinh đẹp và một người mẹ. "
mẹ của các cô bé, Thelma Davis, cho biết cô vẫn không thể hiểu tại sao con gái mình đã phải chịu đựng một cái chết khủng khiếp như vậy.
"Bạn sẽ không nghĩ những mongrels bẩn sẽ đi xa," cô nói.
"Nếu họ muốn có quan hệ tình dục, tại sao có thể không phải họ làm điều đó một cách nhẹ nhàng? Tại sao họ phải là những con chó săn và các động vật hoang dã? "
Evidence was removed from the crime scene, including a bloody mattress, a previously inquiry heard. Picture: Four Corners
Phát biểu công khai lần đầu tiên trên chương trình Four Corners, sau khi có đơn đặt hàng ức chế dỡ bỏ, các gia đình đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn người Úc để có được đằng sau nguyên nhân của họ.
Kể từ khi vụ án đã được công bố công khai của một số phương tiện truyền thông tối qua, một bản kiến ​​nghị change.org đã được tạo ra.
Kiến nghị này đã thu thập được hơn 28.000 người ủng hộ.
"Xin vui lòng ký đơn khởi kiện này để cho giám đốc Lloyd Babb biết rằng công chúng không ủng hộ quyết định của mình và muốn hai người đàn ông bị truy tố và chịu trách nhiệm cho hành động của họ", tác giả của bản kiến ​​nghị Carolyn Priest viết.
http://baovietuc.blogspot.com/
Load disqus comments

0 nhận xét