Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Cảnh báo nghiêm trọng để có được tên cướp biển

( tin tuc nuoc uc )NẾU BẠN có kế hoạch để tải về các tập phim thứ ba của Game of Thrones sau giờ làm việc, bạn có thể gặp phải một số rắc rối.
Mặc dù con số phá vỡ kỷ lục cho người xem truyền hình thuê bao, Game of Thrones đã được chương trình lậu nhất trong bốn năm qua và mùa sáu là không khác nhau.
Trong thời hạn 12 giờ phát sóng, buổi ra mắt đã được tải về hơn một triệu times- với Úc chịu trách nhiệm cho 1/8 của con số vi phạm bản quyền.
Với hàng triệu người hải tặc sẽ làm theo phù hợp với tập phim gần đây nhất, HBO đang thực hiện các biện pháp cực đoan để thử và ngăn chặn cướp biển trong các bài hát của họ
.
Trùng hợp với mùa giải mới, HBO hợp tác với đối tác chống vi phạm bản quyền IP Echelon để có một cách tiếp cận chủ động để chống vi phạm bản quyền bằng cách gửi hàng ngàn lá thư đến ISP.
Bao gồm cả các địa chỉ IP của người dùng BitTorrent bị bắt gần đây chia sẻ Game of Thrones tập, các chữ hỏi ISP để cảnh báo khách hàng mà họ đã bị gắn cờ vi phạm vi phạm bản quyền.
"Là chủ sở hữu của địa chỉ IP, HBO yêu cầu đó [ISP] ngay lập tức liên hệ với các thuê bao người được phân công địa chỉ IP vào ngày và thời gian dưới đây với các thông tin chi tiết của thông báo này, và thực hiện các bước thích hợp để ngăn chặn thêm tải hoặc chia sẻ nội dung trái phép và thông báo vi phạm thêm ", bức thư đọc, reportsTorrentFreak.
Như HBO không biết danh tính của những tên cướp biển và bởi vì các ISP không có nghĩa vụ phải vượt qua trên những lá thư này, có khả năng phương pháp tấn công này sẽ làm rất ít để chấm dứt số vi phạm bản quyền.
Biết được điều này, các công ty truyền hình cáp đã nghĩ ra một kế hoạch thứ cho cuộc chiến chống phần mềm download bất hợp pháp - cung cấp chưa từng có của các thông báo đi xuống để torrent các trang web.

Trong khi các trang web nhỏ hơn chỉ đơn giản là bỏ qua những yêu cầu này, các trang web torrent hàng đầu như KickassTorrents và Torrentz đã tuân thủ và loại bỏ hàng trăm liên kết Downland.
Những nỗ lực đã rất thành công trên những trang web, các phiên bản torrent phổ biến cho hai tập phim đầu tiên đã được gỡ bỏ - với thứ ba là tương tự nhau.
Mặc dù không hoàn toàn thoát khỏi internet của nội dung bất hợp pháp, HBO và đối tác chống vi phạm bản quyền của nó đã có một số thành công, với các torrent phổ biến nhất được đưa xuống một vài phút sau khi chúng xuất hiện trực tuyến.
Có nội dung của nó lấy từ các trang web torrent phổ biến là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng với những con đường khác thường xuyên xuất hiện, cuộc chiến chống vi phạm bản quyền là xa won.
Load disqus comments

0 nhận xét